anh tin bai
anh tin bai
Thống kê truy cập
  • Đang online: 1
  • Hôm nay: 1
  • Trong tuần: 1
  • Tất cả: 1
Lãnh đạo tỉnh thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi huyện Trực Ninh nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6
Ngày 01/6, đồng chí Trần Lê Đoài- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng lãnh đạo các ngành liên quan của tỉnh  thăm, tặng quà các cháu thiếu nhi nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 01/6 tại trường Mầm non xã Trực Tuấn huyện Trực Ninh. Tham gia cùng đoàn ở huyện có đồng chí Lưu Văn Dương- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện và các đồng chí lãnh đạo, chuyên viên các ngành của huyện.


Ảnh: Đồng chí Trần Lê Đoài- Phó Chủ tịch UBND tỉnh cùng đồng chí Lưu Văn Dương- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện  (bìa trái) tặng quà các cháu thiếu nhi trường Mầm non xã Trực Tuấn!



nh: Đồng chí Lưu Văn Dương- Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng hoa và quà chúc mừng cô và trò trường Mầm non Trực Tuấn!
Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu: Ngày 01/6 và Tết Trung thu hàng năm đã thật sự trở thành ngày hội vui chơi tưng bừng của thiếu nhi cả nước. Ngày Quốc tế Thiếu nhi đầu tiên (01/6/1950) trong giai đoạn cuộc kháng chiến chống thực dân Pháp của dân tộc ta đang trải qua thời kỳ cam go ác liệt nhất, nhưng Bác Hồ kính yêu vẫn luôn nghĩ tới thiếu nhi cả nước, Bác gửi thư chúc mừng các cháu thiếu niên, nhi đồng. Cũng từ đó, hàng năm cứ đến ngày 01/6 và Tết Trung thu, thiếu nhi cả nước ta lại hân hoan đón thư chúc mừng của Bác Hồ. Bác Hồ luôn hết sức quan tâm dạy bảo các cháu nên người, trong đó 5 Điều Bác dạy thiếu niên nhi đồng đã trở thành nội dung giáo dục đối với Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh. Đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần hỏi thăm tình hình học tập, điều kiện sinh hoạt của các cháu thiếu nhi trong các nhà trường và động viên các cháu phấn đấu chăm ngoan học giỏi, vâng lời ông bà, cha mẹ, thầy cô để luôn xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và chúc các cháu đón 1 kỳ nghỉ hè vui vẻ, bổ ích.  Đồng thời đồng chí lãnh đạo UBND tỉnh cũng đề nghị chính quyền địa phương, các cấp, các ngành tiếp tục quan tâm, chăm lo nhiều hơn đến công tác chăm sóc, giáo dục và bảo vệ trẻ em, đặc biệt là trẻ em nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, tạo điều kiện để mọi trẻ em luôn được sống trong môi trường an toàn, lành mạnh.
                                                                               (Nguồn: Văn phòng UBND huyện Trực Ninh)